สรุปโครงการอบรม บทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่
รายงานสรุปโครงการ อบรมบทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่
จัดโดย นักศึกษา หมู่เรียน 61/86 สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
1.เป้าหมาย/ตัวชี้วัด
นักศึกษาสาขาวิชาฯ ชั้นปีที่ 3 หมู่เรียน 61/86 จำนวน 28 คน จากกลุ่มเป้าหมาย 33 คน
คิดเป็นร้อยละ 84.85 %
ตัวชี้วัด: คะแนน post-test สูงกว่าคะแนน pre-test
ผลลัพธ์: คะแนน post-test สูงกว่าคะแนน pre-test
2.ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการอบรม
n=28
หัวข้อในการประเมิน |
M |
S.D. |
แปลผล |
|
1. |
ท่านมีความรู้เกี่ยวกับการอบรมบทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่ |
3.79 |
0.80 |
มาก |
2. |
ท่านได้รับความรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่จากวิทยากร |
3.96 |
0.66 |
มาก |
3. |
ท่านคิดว่าการอบรมครั้งนี้มีประโยชน์ต่อท่าน |
3.75 |
0.71 |
มาก |
4. |
การออกเเบบและดำเนินงานได้อย่างเหมาะสม |
3.82 |
0.91 |
มาก |
5. |
วิทยากรมีความรู้ ความสามารถอย่างเหมาะสม |
3.79 |
0.83 |
มาก |
6. |
ระยะเวลาในการอบรม |
3.93 |
0.83 |
มาก |
7. |
ความเหมาะสมของสื่อประกอบการอบรม |
3.61 |
1.03 |
มาก |
8. |
ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการอบรม | |||
รวมคะแนนเฉลี่ย |
3.78 |
0.84 |
มาก |
M หมายถึง ค่าเฉลี่ย S.D. หมายถึง ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
การแปลความหมายของค่าเฉลี่ยมีเกณฑ์ดังนี้
คะแนนเฉลี่ย
4.21-5.00 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับมากที่สุด
คะแนนเฉลี่ย
3.41-4.20 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับมาก
คะแนนเฉลี่ย
2.61-3.40 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับปานกลาง
คะแนนเฉลี่ย
1.81-2.60 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับน้อย
คะแนนเฉลี่ย
1.00-1.80 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับน้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในการจัดโครงการสำหรับนักศึกษาในครั้งต่อไป
-
เว็บไซต์มหาวิทยาลัย www.npru.ac.th
เว็บไซต์สาขาวิชา : http://pgm.npru.ac.th/hrm
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น