สรุปโครงการอบรม บทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่

รายงานสรุปโครงการ อบรมบทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่

จัดโดย นักศึกษา หมู่เรียน 61/86 สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

1.เป้าหมาย/ตัวชี้วัด   

นักศึกษาสาขาวิชาฯ ชั้นปีที่ 3 หมู่เรียน 61/86 จำนวน 28 คน จากกลุ่มเป้าหมาย 33 คน

คิดเป็นร้อยละ 84.85 %

ตัวชี้วัด: คะแนน post-test สูงกว่าคะแนน pre-test

     ผลลัพธ์คะแนน post-test สูงกว่าคะแนน pre-test

2.ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการอบรม

                                                                                                                                  n=28

              หัวข้อในการประเมิน

     M

    S.D.

แปลผล

 1.

ท่านมีความรู้เกี่ยวกับการอบรมบทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่

3.79

0.80

มาก

 2.

ท่านได้รับความรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่จากวิทยากร

3.96

0.66

มาก

 3.

ท่านคิดว่าการอบรมครั้งนี้มีประโยชน์ต่อท่าน

3.75

0.71

มาก

 4.

การออกเเบบและดำเนินงานได้อย่างเหมาะสม

3.82

0.91

มาก

 5.

วิทยากรมีความรู้ ความสามารถอย่างเหมาะสม

3.79

0.83

มาก

 6.

ระยะเวลาในการอบรม

3.93

0.83

มาก

 7.

ความเหมาะสมของสื่อประกอบการอบรม

3.61

1.03

มาก

 8.

ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการอบรม

 รวมคะแนนเฉลี่ย

3.78

0.84

มาก




   

M หมายถึง ค่าเฉลี่ย   S.D. หมายถึง ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

            การแปลความหมายของค่าเฉลี่ยมีเกณฑ์ดังนี้

            คะแนนเฉลี่ย 4.21-5.00 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับมากที่สุด

            คะแนนเฉลี่ย 3.41-4.20 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับมาก

            คะแนนเฉลี่ย 2.61-3.40 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับปานกลาง

            คะแนนเฉลี่ย 1.81-2.60 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับน้อย

            คะแนนเฉลี่ย 1.00-1.80 หมายถึง มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับน้อยที่สุด


ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในการจัดโครงการสำหรับนักศึกษาในครั้งต่อไป

-


เว็บไซต์มหาวิทยาลัย www.npru.ac.th


เว็บไซต์สาขาวิชา : http://pgm.npru.ac.th/hrm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โครงการอบรมบทบาทหน้าที่ของผู้นำยุคใหม่

คุณลักษณะของผู้นำธุรกิจไทย